Discover The New You Lifestyle ถุงผ้าของพรีเมี่ยม ฮิตตลอดกาล พร้อมวิธีการสกรีน 

ถุงผ้าของพรีเมี่ยม ฮิตตลอดกาล พร้อมวิธีการสกรีน 

<strong>ถุงผ้าของพรีเมี่ยม ฮิตตลอดกาล พร้อมวิธีการสกรีน </strong> post thumbnail image

ของพรีเมี่ยมที่ฮิตตลอดกาล คงหนีไม่พ้นถุงผ้า ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปยาวนานแค่ไหน ถุงผ้ายังคงเป็นสินค้าพรีเมี่ยมได้รับนิยมอันดับหนึ่งเสมอ ยิ่งปัจจุบันกระแสรักษ์โลกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มีการรณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติกเพื่อลดขยะ ลดโลกร้อน ลดการเผาไหม้ ทำให้ถุงผ้าปังมากกว่าเดิม ธุรกิจต่างๆ ใช่ถุงผ้าเป็นสินค้าพรีเมี่ยม ของแจก ของแถม ของชำร่วย ของสัมมนาคุณ ของขวัญ ฯลฯ สามารถใช้ได้หลากหลายโอกาส วันนี้เรามีวิธีสกรีนถุงผ้าดีๆ มานำเสนอ 

1.Flex Transfer 

การสกรีนถุงผ้าวิธีนี้จะเพิ่มผิวสัมผัส ลักษณะของแผ่น Flex คล้ายกับสติ๊กเกอร์รีดร้อน โดยแผ่นดังกล่าวจะละลายติดลงไปบนถุงผ้า เหมาะสำหรับงานอาร์ตเวิร์คที่มีสีเหมือนกันและมีลักษณะเป็นตัวเลขหรือตัวอักษร สามารถทำสีแบบพิเศษได้และเพิ่มความหลากหลายของ Texture เช่น สีสะท้องแสง สีเงิน สีทอง ผิวด้าน ผิวนูน สัมผัสกำมะหยี่ เป็นต้น ข้อดีของ การสกรีนถุงผ้าด้วยวิธีนี้คือ ทำสีหรือ Texture พิเศษได้ ทำได้ทั้งผ้าธรรมชาติ ผ้าใยสังเคราะห์ 

2.Silk Screen 

ถือเป็นต้นแบบการสกรีนที่ได้รับความนิยมสูงสุด โดยเฉพาะการสกรีนลงบนถุงผ้าใช้เป็นของพรีเมี่ยม เทคนิคนี้เป็นการทำอาร์ตเวิร์คโลโก้ ลงบนผ้าที่ขึงไว้ ใช้ยางปาดสกรีนลงไป สีจะทะลุตาข่ายที่ทำโลโก้ลงไปยังวัตถุที่เราต้องการ สำหรับ ปากกา แก้วน้ำ เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ นิยมสกรีนด้วยวิธีนี้เช่นกัน ข้อดีคือ สามารถควบคุมเฉดสีได้ง่าย อาร์ตเวิร์คมีความคมชัด ราคาไม่แพง และสามารถใช้ได้กับผ้าทุกชนิด 

3.Digital Printing 

สำหรับการสกรีนถุงผ้าด้วยวิธีนี้ ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน เป็นการพิมพ์ลวดลายลงไปบนผ้าโดยตรง เหมือนการพิมพ์สีลงไปบนกระดาษนั่นเอง แต่จะมีการใช้หมึกพิมพ์และเครื่องพิมพ์ชนิดพิเศษ ข้อดีของวิธีนี้คือ งานที่ออกมามีความชัดเจน เหมาะสำหรับถุงผ้าที่ใช้เป็นของพรีเมี่ยม งานอาร์ตเวิร์คที่ติดแน่น ทนนาน พิมพ์ได้ไม่จำกัดสี พิมพ์ได้ทุกเฉดสีและทำได้ทั้งถุงผ้าเส้นใยสังเคราะห์และถุงผ้าที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ 

4.Sublimation 

การสรีนถุงผ้าด้วยวิธีนี้ เรียกอีกอย่างหนึ่งว่าการพิมพ์สีระเหิด โดยจะพิมพ์งานอาร์ตเวิร์คลงไปบนกระดาษ จากนั้นนำกระดาษมาพิมพ์ลงบนผ้าอีกที ผ่านกระบวนการอัดความร้อนหมึกที่ติดบนกระดาษจะมาติดที่ถุงผ้าแทน ข้อดีคือสามารถไล่สีได้ พิมพ์ได้ทุกสี ไม่จำกัด หมึกติดทนนานและไม่ต้องทำบล็อก ราคาไม่แพงอีกด้วย 

ถุงผ้า ของพรีเมี่ยมยอดนิยม ยิ่งออกแบบสวย ดูดี ยิ่งสร้างความโดดเด่นได้ดี การสรีนถุงผ้ามีหลายเทคนิค หลายวิธีการ ทั้งหมดนี้ คือ วิธีสกีนถุงผ้าที่ได้รับความนิยม แต่ละเทคนิคมีข้อดีไม่เหมือนกัน และมีข้อเสียไม่เหมือนกันด้วย เลือกเทคนิคที่เหมาะสมมากที่สุด  

Related Post

ของที่ระลึกราคาถูก

ไอเดีย ของที่ระลึกราคาถูก มอบให้เพื่อนร่วมงานในวันสำคัญไอเดีย ของที่ระลึกราคาถูก มอบให้เพื่อนร่วมงานในวันสำคัญ

เชื่อว่าทุกท่านในวัยทำงานจะต้องเคยประสบพบเจอกับปัญหาในเรื่องของการเลือกของที่ระลึก หรือของขวัญให้แก่ผู้ร่วมงานกันอ่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น วันเกิด วันเลี้ยงอำลา หรือว่าเทศกาลต่าง ๆ เพราะของเหล่านี้จะแสดงถึงความมีน้ำใจ และร่วมแสดงความยินดีให้แก่พวกเขา และการเลือกซื้อของที่ระลึกหลาย ๆ  ท่านอาจจะไม่ถนัดเท่าไหร่นัก เนื่องจากเพื่อนร่วมงานจะมีอายุที่ค่อนข้างต่างกัน บางท่านอาจจะไม่รู้ไลฟ์สไตล์หรือความชอบของแต่ละบุคคลเท่าไหร่นัก ดังนั้นในวันนี้จะพาทุกท่านไปชมของที่ระลึกราคาถูกที่น่าสนใจ และสามารถนำไปใช้งานในชีวิตประจำวันได้จริงอย่างแน่นอน  แนะนำการเลือก ของที่ระลึกราคาถูก ให้แก่เพื่อนร่วมงาน   1. กระเป๋าผ้า : ถือเป็นอีกหนึ่งกระแสที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบันเลยก็ว่าได้นั่นก็คือ กระแสรักโลกนั่นเอง ซึ่งในปัจจุบันทุกท่านจะเห็นได้เลยว่า ร้านค้าสะดวกซื้อ หรือห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ล้วนมีนโยบายต่าง ๆ

ชุดควบคุมความชื้น

ชุดควบคุมความชื้น ข้อแนะนำการติดตั้งและความสำคัญชุดควบคุมความชื้น ข้อแนะนำการติดตั้งและความสำคัญ

ชุดควบคุมความชื้น เมื่อถูกนำมาประกอบเป็นเครื่องควบคุมอุณหภูมิและความชื้นหรือเครื่องปรับอากาศแบบควบคุมอุณหภูมิและความชื้น ถือได้ว่าเป็นเครื่องที่มีความสำคัญอย่างมาก โดยเฉพาะในโรงงานอุตสาหกรรม หากติดตั้งชุดควบคุมอุณหภูมิและความชื้นที่มีประสิทธิภาพสูงก็จะสามารถควบคุมอุณหภูมิและความชื้นได้แม่นยำ ปัจจุบันนิยมติดตั้งในห้องคอมพิวเตอร์ห้อง Data Center ห้อง Lab ติดตั้งในโรงงานหรือติดตั้งในห้องโทรคมนาคม ซึ่งจำเป็นต้องมีการควบคุมอุณหภูมิและความชื้นเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้รับความเสียหายในกรณีที่มีอุณหภูมิและความชื้นไม่เหมาะสม ชุดควบคุมอุณหภูมิและความชื้นมักจะถูกติดตั้งภายในโรงงานโดยเฉพาะในห้อง Server room ที่จำเป็นต้องมีการควบคุมอุณหภูมิและความชื้น ข้อแนะนำในการติดตั้งมีอะไรบ้างยกตัวอย่างเช่น ควรติดตั้งชุดควบคุมความชื้นและอุณหภูมิ โดยปล่อยให้ความเย็นมาทางด้านล่างไปยังตู้ Rack เพื่อไล่ความร้อนสู่ด้านบน ควรติดตั้งชุดควบคุมอุณหภูมิและความชื้นแยกออกจากเครื่องปรับอากาศตัวอื่นๆ เพื่อให้เครื่องควบคุมอุณหภูมิและความชื้นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำงานแบบเฉพาะเจาะจง ควรหันตู้ Rack  ให้ตรงช่องแอร์ ที่มีความเย็นส่งถึงห้ามวางตู้   Rack   ไว้ใต้แอร์เป็นอันขาดเพราะหยดน้ำที่เกิดจากเครื่องแอร์อาจทำลายหรือสร้างความเสียหายได้ ควรติดตั้งเทอร์โมมิเตอร์สำหรับควบคุมอุณหภูมิภายในห้องที่วัดค่าความชื้นได้

แผ่นอะคริลิคสี

แผ่นอะคริลิคสี ไม่ใช่แค่ความสวยงามแต่มีคุณสมบัติโดดเด่นหลายด้านแผ่นอะคริลิคสี ไม่ใช่แค่ความสวยงามแต่มีคุณสมบัติโดดเด่นหลายด้าน

แผ่นอะคริลิคสี ไม่ว่าจะเป็นสีส้ม สีฟ้า สีม่วง สีขาว สีเขียว สีน้ำเงิน ฯลฯ นอกจากให้ความสวยงามแล้วยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นอีกหลากหลายด้าน พลาสติกที่มีผิวเรียบหรือเทอร์โมพลาสติกชนิดหนึ่ง ปัจจุบันได้รับความนิยมแพร่หลาย ลักษณะของแผ่นคล้ายกับกระจก ถูกนำมาใช้งานหรือแปรรูปเป็นชิ้นงานต่างๆ วัสดุที่ทดแทนกระจกเพราะทนต่อแรงกระแทกได้ดีมากกว่า ไม่ใช่แค่ทนต่อแรงกระแทกแต่ยังมีจุดเด่นอีกมากมาย  แผ่นอะคริลิค นอกจากจะผลิตให้มีสีใสหรือไร้สีแล้ว ยังสามารถผลิตแผ่นอะคริลิคสีสันต่างๆ ได้มากมายตามความต้องการ เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันออกไป มีจำหน่ายในขนาดมาตรฐาน คือ ขนาด 4×6, 4×8 ฟุต ส่วนความหนานั้นมีให้เลือกตั้งแต่ความหนา 1 มิลลิเมตร –