Discover The New You Lifestyle How to ทำกล่องดอกไม้เอง

How to ทำกล่องดอกไม้เอง

How to ทำกล่องดอกไม้เอง post thumbnail image

หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากมอบกล่องใส่ดอกไม้ให้กับคนที่คุณรัก ขอแนะนำเลยว่าการเลือกประดิษฐ์เองก็จัดว่าเป็นสิ่งที่เหมาะสมไม่แพ้กัน เพราะว่าหากเราซื้อกล่องดอกไม้ก็จะเปลืองเงิน บางทีหลักร้อยสองร้อยเลยก็ว่าได้ ยิ่งช่วงนี้สภาพเศรษฐกิจไม่ได้ดีอย่างที่คิด การจะซื้ออะไรต้องคิดให้หนักกว่าเดิม โดยวิธีการทำเองเป็นอย่างไร มาดูกันเลย 

1.เลือกกระดาษลัง 

สำหรับคนที่อยากได้กล่องเพื่อใส่ดอกไม้ แนะนำว่าให้เลือกกระดาษลังจะดีที่สุด เพราะว่ากระดาษลัง จะมีโครงสร้างที่แข็งแรง เราจะประกอบใหม่โดยตัดให้เป็น  5  ชิ้น ประกอบด้วย ด้านก้น 1 ชิ้นเป็นสี่เหลี่ยมจตุรัส ด้านละ 15 ซม. ส่วนความสูงของกล่องนั้น แล้วแต่เราต้องการ แต่ควรจะเกิน 10 ซม. เพื่อให้เกิดความสมดุล   

2.ห่อด้วยกระดาษ สีตามชอบ 

ส่วนใหญ่กล่องดอกไม้นิยมห่อเป็นสีสันต่างๆ เช่นสีชมพู สีทอง สีแดง ซึ่งเมื่อเราตัดกระดาษแล้วให้เราประกอบกระดาษด้วยกาวร้อน จากนั้นจึงค่อยห่อกระดาษสีต่างๆ เพื่อความเหมาะสม รับรองได้เลยว่าการห่อด้วยกระดาษสีที่เหมาะสมจะช่วยให้รูปลักษณ์สวยงามกว่าเดิม 

3.หาดอกไม้สดหรือดอกไม้แห้ง 

อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือ การหาดอกไม้มาประกอบในลังของเรา โดยกรณีที่คุณเลือกดอกไม้สด ให้เอาพลาสติกใสรองชั้นหนึ่งไว้ก่อน เพราะว่าจะได้ไม่ทำให้กล่องกระดาษเปียก จากนั้นเอาโอเอซิสแช่น้ำ แล้วจึงค่อยเอาดอกไม้ไปปักให้สวยงาม ในขณะที่หากว่าเป็นดอกไม้แห้ง ก็สามารถครีเอทได้หลายไอเดีย เช่นเอาตุ๊กตาหมีวางไว้ตรงกลาง แล้วเอาดอกไม้แห้งรายล้อมรอบ หรือใครที่จะขอแฟนแต่งงานก็เอากล่องแหวนวางตรงกลางก็ได้เช่นกัน  

6.ใส่ผ้าตาข่าย 

สำหรับคนที่อยากให้การหยิบจับสะดวก แนะนำว่าให้เอาผ้าบุหงา ผ้าโปร่ง ผ้าตาข่ายห่ออีกชั้น จับรวบไปด้านบนให้สวยงาม แล้วค่อยผูกริบบิ้นทับอีกหนึ่งชั้น รับรองได้เลยว่าจะสวยงามกว่าเดิม โดยเลือกแบบที่เนื้อแข็ง อยู่ทรง เมื่อห่อแล้วไม่ทิ้งตัวเหี่ยว หรือห้อยให้ดูน่าเกลียด รับรองได้เลยว่า จะทำให้คนรับประทับใจแน่นอน 

7.แนบการ์ดอวยพร 

การมีการ์ดอวยพรจะทำให้คุณสามารถบอกความในใจได้แบบง่ายดาย โดยเน้นว่าการแนบการ์ดอวยพรสวยๆ จะทำให้คนรับประทับใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม จะดีแค่ไหนหากว่าเรานั้น เลือกตามที่เราตอบโจทย์ 

และนี่คือสิ่งที่หลายๆ คนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนว่าการประดิษฐ์กล่องดอกไม้เราสามารถทำเองได้ หากว่าเราอยากให้การประดิษฐ์ดูดีและดูสวยงามกว่าเดิม แนะนำหลักเกณฑ์ดังที่กล่าวไปข้างต้นนี้ จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน 

Related Post

จำหน่าย บุหรี่ไฟฟ้า

จำหน่าย บุหรี่ไฟฟ้า เลือกใช้งาน Voopoo Drag x พอตไฟฟ้าสำหรับคนเท่ห์ ๆจำหน่าย บุหรี่ไฟฟ้า เลือกใช้งาน Voopoo Drag x พอตไฟฟ้าสำหรับคนเท่ห์ ๆ

ในปัจจุบันมีร้านจำหน่าย บุหรี่ไฟฟ้าให้เลือกใช้บริการอยู่มากมาย เพราะบุหรี่ไฟฟ้าได้รับความนิยมมากขึ้นกว่าเดิม ส่งผลให้มีบุหรี่ไฟฟ้าให้เลือกใช้งานหลากหลายรุ่นด้วยกัน แต่ละรุ่นล้วนแตกต่างกันทั้งสิ้น และ Voopoo Drag x เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ทุกคนไม่ควรมองข้าม

เช่า รถ กรุงเทพ

เช่ารถกรุงเทพที่ไหนดี เลือก Drivemate ดีไหมเช่ารถกรุงเทพที่ไหนดี เลือก Drivemate ดีไหม

ถ้าคุณกำลังมองหารถเข้ากรุงเทพหรือการวางแผนเช่ารถกรุงเทพ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกที่ไหน เลือกผู้ให้บริการแบบไหนดี   Drivemate คือตัวเลือกที่น่าสนใจ ผู้ให้บริการเช่ารถกรุงเทพ ราคาถูกและไม่ได้มีดีแค่ราคาถูกและยังมีข้อดีต่างๆ มากมาย แพลตฟอร์มเช่ารถออนไลน์ที่จะทำให้คุณประทับใจทุกการขับขี่ ส่วนจะมีเหตุผลอะไรบ้างที่คุณควรเลือกใช้บริการเช่ารถกรุงเทพกับ Drivemate มาดูกันเลย มีรถยนต์ให้เลือกหลากหลาย Drivemate แพลตฟอร์มเช่ารถออนไลน์ที่มีรถยนต์ให้คุณเลือกหลากหลาย มีให้เลือกหลายแบรนด์ หลายรุ่นและมีให้เลือกหลายคันด้วยเช่นเดียวกัน คัดสรรรถยนต์คุณภาพดีแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกมาให้คุณเลือกมากกว่า 100 รุ่น มีทั้งแบรนด์ญี่ปุ่นแบรนด์ยุโรปเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่คุณสามารถเลือกเช่ารถกรุงเทพแบรนด์ไหนก็ได้ตามความเหมาะสม หรือตามความถนัด รับรองประทับใจทุกคันแน่นอน ราคาถูก Drivemate ผู้ให้บริการเช่ารถกรุงเทพที่คิดค่าบริการถูกมากๆ เริ่มต้นแค่หลักร้อยต่อวัน ถือว่าเป็นราคาที่ถูกกว่าเต็นท์รถเช่าทั่วไป ที่สำคัญยังเป็นราคาคงที่ไม่ว่าจะเป็นโลวซีซั่นหรือไฮซีซั่น ราคาก็คงเดิม

โครงการหมู่บ้านบางละมุง

6 วัสดุเฟอร์นิเจอร์ไม้ เลือกแบบไหนให้โดนใจ6 วัสดุเฟอร์นิเจอร์ไม้ เลือกแบบไหนให้โดนใจ

เฟอร์นิเจอร์ เป็นส่วนหนึ่งที่จะมีช่วยเติมเต็มให้บ้านของเรานั้นน่าอยู่ และมีสัดส่วนมากยิ่งขึ้น การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์จึงต้องมีความละเอียด และคิดให้รอบคอบ เพราะราคาต่อชิ้นก็ไม่ใช่ถูกๆ ถ้าหากคุณซ้อเฟอร์นิเจอร์ชิ้นที่ใหญ่ๆ และมีคุณภาพ เฟอร์นิเจอร์ไม้ก็เป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยดีไซน์ที่เรียบแต่สวย ช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ตามวัสดุที่ใช้ทำเฟอร์นิเจอร์ไม้ก็มีหลายชนิด จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย เฟอร์นิเจอร์ไม้จริง เป็นฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากต้นไม้ทั้งต้น หรือท่อนไม้ที่ฝานเป็นแผ่นแล้วมาประกอบเป็นเฟอร์นิเจอร์ เช่น เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก เฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพารา และเฟอร์นิเจอร์ไม้ประดู่ เป็นต้น จะมีความแข็งแรง และลวดลายที่ขอบอกเลยว่าไม่มีซั้นอย่างแน่นอน แต่ข้อเสียก็คือราคาที่แพงนั่นเอง  เฟอร์นิเจอร์ไม้ปาติเกิล เป็นวัสดุที่นิยมนำมาใช้ประกอบเฟอร์นิเจอร์มากที่สุด โดยทำมาจากไม้ยางพาราบดเป็นขี้เลื่อยหยาบ แล้วนำมาอัดเป็นแผ่น จากนั้นปิดผิวด้วยแผ่นพีวีซี เมลามีน