Discover The New You Lifestyle วิธีทำกระเช้าเปล่าเอง

วิธีทำกระเช้าเปล่าเอง

วิธีทำกระเช้าเปล่าเอง post thumbnail image

อาจจะกล่าวได้ว่าปัจจุบันนี้การใช้กระเช้าเปล่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะกระเช้าเปล่ามีความสวยงาม เป็นการแสดงสัญลักษณ์แบบไทยๆ และที่สำคัญ ราคาก็ไม่ได้แพงเกินไปอีกด้วย อย่างไรก็ดี การซื้อกระเช้าเปล่าอาจจะเป็นสิ่งที่สิ้นเปลืองเงินทองสำหรับหลายๆ คน ดังนั้นจะดีแค่ไหนหากว่าเราเลือกประดิษฐ์กระเช้าเอง โดยไอเดียประดิษฐ์กระเช้าเองมีดังต่อไปนี้ 

1.นำกระดาษลังเก่าๆ มาประดิษฐ์ 

สำหรับวิธีแรกที่น่าสนใจก็คือการเอาลังเก่ามาประดิษฐ์ ปัจจุบันนี้เราเห็นได้ว่ากระดาษลังมีจำนวนมาก ส่วนหนึ่งก็เพราะว่ามีการสั่งสินค้าออนไลน์จำนวนมากนั่นเอง ดังนั้นจะดีกว่าหรือไม่หากว่าเราจะเลือกเอาลังมาประยุกต์ วิธีการทำก็ง่ายๆ แค่ตัดกระดาษลังเป็นเส้นยาวขนาดพอเหมาะ ห่อด้วยกระดาษสีที่เราชอบ จากนั้นก็ค่อยๆ เอามาประกอบกัน การเอากระดาษลังสวยๆ มาประกอบเป็นกระเช้าจะทำให้เกิดความงดงามได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจเลยทีเดียว จากนั้นเอาเชือกห้อยหรือแขวนก็ได้ 

2.สานจากกระดาษเอสี่ 

สำหรับใครที่ต้องการประหยัดเงิน โดยไม่ได้ต้องการมอบเป็นของชิ้นใหญ่ๆ แนะนำเลยว่าให้เลือกสานจากกระดาษ a4 ก็ได้เช่นกัน โดยการเอากระดาษเอสี่มาสานได้รับความนิยมมานานแล้ว แต่คนไทยยังไม่รู้สักเท่าไรนัก การสานจากกระดาษเอสี่สามารถทำได้ง่ายๆ  โดยดูจากคลิปยูทูป เพื่อที่จะทำให้เกิดความงดงาม การสานกระดาษเอสี่ เราสามารถเอาไปเป็นของขวัญได้ เช่นใส่เครื่องประดับ ใส่ต่างหู เป็นต้น  

3.ประยุกต์จากชะลอม 

เดี๋ยวนี้กระแสอนุรักษ์โลกนั้น ทำให้ไม่นิยมใช้พลาสติก  การขายชมพู่ หรือว่าผลไม้อื่นๆ ก็จะประยุกต์เอาชะลอมมาใส่นั่นเอง โดยเราจะเอาชะลอมมาตัดที่บริเวณปากชะลอม แล้วจากนั้นค่อยเอาเชือกสวยๆ มาทำเป็นหูหิ้วก็ได้ รับรองได้เลยว่าการประยุกต์จากชะลอม จะช่วยประหยัดเงินของคุณได้มากเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราจะต้องระมัดระวังด้วยว่า ชะลอมบางไปหรือไม่ หากว่าบางไปก็เสริมด้วยกระดาษแข็ง เป็นต้น 

4.เอากระเช้าที่คนมามอบให้ขัดเงาใหม่ 

บ่อยครั้งที่เราได้รับกระเช้าหวายมาใช้งาน แต่เมื่อเวลาผ่านไปฝุ่นก็จับเกรอะกรัง ดังนั้นสิ่งที่สำคัญมากที่สุดก็คือการเอากระเช้ามาขัดทำความสะอาดให้สะอาด ส่วนใหญ่การจะขัดกระเช้าสานนั้น เราจะต้องเอาแปรงทองเหลืองขัด เพื่อทำให้เกิดความสะอาดมากกว่าเดิม หลังจากที่เอากระเช้ามาขัด ให้เอาแลกเกอร์เคลือบเงา เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว 

และนี่ก็คือเทคนิคของการประดิษฐ์กระเช้า รับรองได้เลยว่าไม่ทำให้คุณต้องเปลืองเงินอีกด้วย และที่สำคัญยังเอาไปมอบให้กับคนรับได้ประทับใจอย่างแน่นอนเลยทีเดียว 

Related Post

ถุงผ้าของพรีเมี่ยม ฮิตตลอดกาล พร้อมวิธีการสกรีน ถุงผ้าของพรีเมี่ยม ฮิตตลอดกาล พร้อมวิธีการสกรีน 

ของพรีเมี่ยมที่ฮิตตลอดกาล คงหนีไม่พ้นถุงผ้า ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปยาวนานแค่ไหน ถุงผ้ายังคงเป็นสินค้าพรีเมี่ยมได้รับนิยมอันดับหนึ่งเสมอ ยิ่งปัจจุบันกระแสรักษ์โลกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มีการรณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติกเพื่อลดขยะ ลดโลกร้อน ลดการเผาไหม้ ทำให้ถุงผ้าปังมากกว่าเดิม ธุรกิจต่างๆ ใช่ถุงผ้าเป็นสินค้าพรีเมี่ยม ของแจก ของแถม ของชำร่วย ของสัมมนาคุณ ของขวัญ ฯลฯ สามารถใช้ได้หลากหลายโอกาส วันนี้เรามีวิธีสกรีนถุงผ้าดีๆ มานำเสนอ  1.Flex Transfer  การสกรีนถุงผ้าวิธีนี้จะเพิ่มผิวสัมผัส ลักษณะของแผ่น Flex คล้ายกับสติ๊กเกอร์รีดร้อน โดยแผ่นดังกล่าวจะละลายติดลงไปบนถุงผ้า เหมาะสำหรับงานอาร์ตเวิร์คที่มีสีเหมือนกันและมีลักษณะเป็นตัวเลขหรือตัวอักษร สามารถทำสีแบบพิเศษได้และเพิ่มความหลากหลายของ Texture

รองเท้าผ้าใบผู้หญิง

รองเท้าผ้าใบผู้หญิงรุ่นฮิตรองเท้าผ้าใบผู้หญิงรุ่นฮิต

ถ้าจะให้พูดถึงโอกาสของการสวมใส่รองเท้า ต้องขอยกให้รองเท้าผ้าใบที่เป็นอันดับหนึ่งในเรื่องของการสวมใส่ง่าย ใส่สบาย และใส่ได้ทุกโอกาสจริงๆ โดยรองเท้าผ้าใบหรือสนิคเกอร์เป็นรองเท้าที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นรองเท้าที่สวมใส่ได้สบายและทำให้ลุคของเรานั้นดูมีสไตล์ขึ้นถึงแม้ว่าจะเป็นรองเท้าที่มีความ unisex แต่ก็มีการออกแบบให้เข้ากับบุคคล เช่น รองเท้าผ้าใบผู้หญิง ผู้ชาย เป็นต้น ซึ่งในวันนี้จะขอมาเอาใจคุณผู้หญิงที่กำลังสนใจรองเท้าผ้าใบผู้หญิง กับ รองเท้าผ้าใบผู้หญิงรุ่นฮิต  Keds เป็นแบรนด์ที่มีการออกแบบมาให้สาวๆ โดยเฉพาะ โดย keds จะปรับรูปทรงรองเท้าให้เหมาะและเข้ากับรูปเท้าของผู้หญิงมากๆ รูปแบบการดีไซน์ทำออกมาได้น่ารักสดใส หลากหลายลวดลาย อีกทั้งยังเป็นแบรนด์รองเท้าสุดโปรดของสาว Taylor Swift ที่ตอนนี้เธอก็ได้กลายเป็นพรีเซนเตอร์ของ Keds ไปเรียบร้อยแล้ว Adidas

ดูแลผู้ป่วยอัมพาต

เรื่องที่จะต้องรู้เรื่อง “สำหรับการดูแลผู้ป่วยอัมพาต” เรื่องที่จะต้องรู้เรื่อง “สำหรับการดูแลผู้ป่วยอัมพาต” 

การดูแลผู้ป่วยที่เป็นอัมพาต หรือ อาการเส้นเลือดในสมอง นั้นมีหลากหลายเรื่องที่จะต้องรู้อย่างมาก  โดยเฉพาะในเรื่องของการดูแลรักษา การดูแลผู้ป่วยอัมพาต  มีเรื่องที่หลากหลายอย่างมากที่เรานั้นจะต้องรู้ไว้ด้วยเช่นกัน เพื่อที่จะทำให้ในการดูแลผู้ป่วยนั้นสามารถดูแลได้ดีขึ้น และ ทำให้ในการดูแลนั้นมีมาตรฐานที่มากขึ้น ดังนั้นในเรื่องของการดูแลผู้ป่วยอัมพาต  มีเรื่องอะไรที่เรานั้นจะต้องรู้กันบ้างมาลองดูกันดีกว่านะครับ  หากไปทันได้เวลาจะช่วยป้องกันได้อย่างมาก   ในเรื่องของของ “การไปได้ทันเวลา” นั้นมีความสำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน เพราพะว่าโรคเส้นเลือดในสมองนั้นหากว่าสามารถที่จะไปโรงพยาบาลได้ทันท่วงที หรือ การป้องกันนั้นสามารถที่จะป้องกันได้ภายใน 4 ชั่วโมง 30 นาที  เพราะว่าจะสามารถที่จะให้ยาสลายลิ่มได้ทันที และทำให้สามารถที่จะรักษาได้ทันที และ ป้องกันอันตรายได้อย่างมากด้วยเช่นกัน   เรืองของสภาภจิตใจคือสิ่งสำคัญ   ในเรื่องของ “สภาพจิตใจ”