Discover The New You Lifestyle วิธีการเลือกซื้อ เครื่องฟอกอากาศขนาดเล็ก

วิธีการเลือกซื้อ เครื่องฟอกอากาศขนาดเล็ก

วิธีการเลือกซื้อ เครื่องฟอกอากาศขนาดเล็ก post thumbnail image

เครื่องฟอกอากาศขนาดเล็ก เป็นเครื่องฟอกอากาศที่พกพาง่ายสะดวกสบายราคาประหยัด และยังเหมาะกับยุคนี้อีกด้วย ด้วยสถานการณ์ฝุ่นPM 2.5ระบาดหนัก ทั่วประเทศไทยดังนั้นเราจึงหาวิธีป้องกันตัวเองจากฝุ่นPM 2.5 ด้วยการฉีดน้ำลงบนพื้นดินเพื่อลดปัญหาฝุ่น

 แต่ทำไมเราไม่หันมาใช่เครื่องฟอกอากาศที่มีขนาดเล็กพกพาง่ายสะดวกสบาย เชื่อว่าหลายคนคงจะกำลังตัดสินใจเลือกเครื่องฟอกอากาศ แต่เรามีวิธีเลือกให้กับทุกคน

1.ขนาด 

เครื่องฟอกอากาศขนาดเล็ก ที่พกพาได้ง่ายในปัจจุบันมีดีไซน์ที่ออกมาในลักษณะของรูปทรงต่างๆ ที่มีขนาดเล็กและสามารถพกพาใส่ในกระเป๋าหรือแขวนบ่าได้ ดังนั้นก่อนที่เราจะตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศ คุณต้องศึกษารายละเอียดให้ดีก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ ว่ามีขนาดที่เราต้องการและสะดวกในการพกพาออกไปข้างนอก

2.ประสิทธิภาพในการใช้งาน

โดยปกติแล้วเครื่องฟอกอากาศขนาดเล็กหรือแบบพกพา ปกติแล้วจะมีประสิทธิภาพในการจำขจัดฝุ่นหรือสิ่งสกปรกที่ต่างกันออกไป โดยปกติแล้วเครื่องฟอกอากาศจะสามารถขจัดได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น PM 2.5,หรือเกสรของดอกไม้ และฝุ่นละเอียดที่มีขนาดเล็กมาก เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้สิ่งสกปรก เข้าไปทำลายสุขภาพของเรา

3.การปล่อยประจุลบ

การปล่อยประจุลบจะมีคุณสมบัติที่ช่วยในการดักจับฝุ่นได้ดีขึ้น และยังช่วยทำให้อากาศรอบตัวของเรามีความสดชื่นมากกว่าเดิม ดังนั้นการยิ่งประจุลบมากขึ้นเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้ประสิทธิภาพของเครื่องกรองอากาศได้ดียิ่งขึ้น 

4.แบตเตอรี่

การที่เครื่องฟอกอากาศที่เป็นอุปกรณ์ชนิดหนึ่งที่ต้องมีระบบการทำงานที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าและถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีการทำงานแบบไร้สาย เพราะฉะนั้นแบตเตอรี่ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากเพราะเครื่องที่เราจะเลือกซื้อควรจะใช้ได้นานและใช้เวลาชาร์จในระยะเวลาที่ไม่นานเกินไปค่ะ

5.รูปแบบการใช้งาน

การเลือกรูปแบบการใช้งานทางที่ดีเราควรเลือกเครื่องที่ใช้งานได้จริงพกพาได้ง่ายไม่มีน้ำหนักที่เยอะจนเกินไป เพราะจะได้ง่ายสะดวกสบายต่อการใช้งาน และอีกทั้งถ้าเราจำเป็นต้องตั้งค่าเยอะๆแล้วหากเราตั้งค่าไม่ตรงจุดก็อาจทำให้ ประสิทธิภาพในการป้องกันสิ่งสกปรกอาจจะทำงานได้ไม่เต็มที่

6.ครอบคลุมพื้นที่ได้มากหรือน้อยแค่ไหน

ถ้าเราเลือกเครื่องฟอกอากาศที่มีขนาดใหญ่เกินไปก็อาจจะทำให้พื้นที่ในการจัดเก็บยาก เพราะอย่างนั้นเราจึงเลือกเครื่องฟอกอากาศที่มีขนาดเล็ก และเครื่องของเราสามารถครอบคลุมพื้นที่ในการฟอกอากาศได้เยอะมันก็จะดีต่อตัวของเราเอง เพราะฝุ่นPM2.5และฝุ่นขนาดเล็กต่างๆจะได้ไม่เข้ามาใกล้จนเราสูดเข้าไปในร่างกาย และยิ่งคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ยิ่งสำคัญมากที่จะต้องมีเครื่องฟอกอากาศ

สำหรับ วิธีการเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศขนาดเล็ก เชื่อว่าหลายคนคงเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศที่มีขนาดเล็กและสามารถพกพาง่ายสะดวกสบาย  และยังเหมาะสำหรับยุคที่มีฝุ่นPM2.5 อาจจะทำให้เราเสียสุขภาพ 

ดังนั้น เครื่องฟอกอากาศขนาดเล็กอาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับใครหลายๆคนด้วยดีไซน์ที่เล็ก และประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีแล้ว แถมราคาประหยัดเหมาะสำหรับเป็นตัวเลือกในการลงทุน และยังทำให้เรามีสุขภาพที่ดีด้วยค่ะ

Related Post

เช่า รถ กรุงเทพ

เช่ารถกรุงเทพที่ไหนดี เลือก Drivemate ดีไหมเช่ารถกรุงเทพที่ไหนดี เลือก Drivemate ดีไหม

ถ้าคุณกำลังมองหารถเข้ากรุงเทพหรือการวางแผนเช่ารถกรุงเทพ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกที่ไหน เลือกผู้ให้บริการแบบไหนดี   Drivemate คือตัวเลือกที่น่าสนใจ ผู้ให้บริการเช่ารถกรุงเทพ ราคาถูกและไม่ได้มีดีแค่ราคาถูกและยังมีข้อดีต่างๆ มากมาย แพลตฟอร์มเช่ารถออนไลน์ที่จะทำให้คุณประทับใจทุกการขับขี่ ส่วนจะมีเหตุผลอะไรบ้างที่คุณควรเลือกใช้บริการเช่ารถกรุงเทพกับ Drivemate มาดูกันเลย มีรถยนต์ให้เลือกหลากหลาย Drivemate แพลตฟอร์มเช่ารถออนไลน์ที่มีรถยนต์ให้คุณเลือกหลากหลาย มีให้เลือกหลายแบรนด์ หลายรุ่นและมีให้เลือกหลายคันด้วยเช่นเดียวกัน คัดสรรรถยนต์คุณภาพดีแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกมาให้คุณเลือกมากกว่า 100 รุ่น มีทั้งแบรนด์ญี่ปุ่นแบรนด์ยุโรปเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่คุณสามารถเลือกเช่ารถกรุงเทพแบรนด์ไหนก็ได้ตามความเหมาะสม หรือตามความถนัด รับรองประทับใจทุกคันแน่นอน ราคาถูก Drivemate ผู้ให้บริการเช่ารถกรุงเทพที่คิดค่าบริการถูกมากๆ เริ่มต้นแค่หลักร้อยต่อวัน ถือว่าเป็นราคาที่ถูกกว่าเต็นท์รถเช่าทั่วไป ที่สำคัญยังเป็นราคาคงที่ไม่ว่าจะเป็นโลวซีซั่นหรือไฮซีซั่น ราคาก็คงเดิม

โกดังสินค้าสมุทรสาคร

ห้ามพลาด! เช่าโกดังสินค้าสมุทรสาคร มีปัญหาเรื่องนก จะมีวิธีการไล่นกได้อย่างไรบ้าง?ห้ามพลาด! เช่าโกดังสินค้าสมุทรสาคร มีปัญหาเรื่องนก จะมีวิธีการไล่นกได้อย่างไรบ้าง?

สำหรับผู้ประกอบการที่เช่าโกดังสินค้าสมุทรสาครหรือเช่าคลังสินค้า จะต้องเคยเจอกับปัญหาของนกกันอย่างแน่นอน แต่คุณทราบหรือไม่ว่า วิธีการไล่นกจากโกดังหรือคลังสินค้านั้นไม่ใช่เรื่องยาก เพราะจะมีทางออกแบบสันติวิธีอยู่ และไม่ใช้ความรุนแรงอย่างแน่นอน ก็สามารถจำกัดนกพิราบได้อย่างง่ายดาย   เพราะต้องยอมรับเลยว่าปัญหานกพิราบที่เข้ามาเกาะบริเวณหลังคาโกดังจะเป็นปัญหาที่น่ารำคาญอยู่ไม่น้อย และนอกจากสร้างความน่ารำคาญแล้วยังนำพาความสกปรกของมูลนก ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ อีกทั้งยังเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคต่าง ๆ อีกด้วย ดังนั้นไปดูกันเลยว่า วิธีการไล่นกพิราบให้หมดสิ้น จะมีวิธีอย่างไรบ้าง  วิธีการไล่นกพิราบที่มาเกาะในบริเวณโกดังสินค้าสมุทรสาคร  1. ไล่นกด้วยการแขวนแผ่นซีดี: ถือเป็นหนึ่งในวิธีการไล่นกที่ได้ผลเป็นอย่างมาก เพราะการแขวนแผ่นซีดีสะท้อนแสงนั้น จะช่วยจำกัดนกพิราบได้อย่างง่ายดาย แถมยังเป็นการรีไซเคิลแผ่นซีดีเก่ามาใช้ให้เป็นประโยชน์อีกด้วย ช่วยลดขยะ และยังประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี  2. แขวนโมบายไล่นก: นอกจากแผ่นซีดีที่สามารถไล่นกได้แล้ว การแขวนโมบายก็สามารถไล่นกได้เช่นเดียวกัน แต่โมบายไล่นกจะต้องมีสีสันที่สดใส

1688.com ภาษาไทย

ทำไมต้อง 1688 ภาษาไทย?ทำไมต้อง 1688 ภาษาไทย?

เคยไหมเวลาอยากลองสั่งสินค้าจากจีนดูบ้างแต่พอลองเข้าไปในเว็บไซต์ที่จะสั่งแล้วทุกอย่างเป็นภาษาจีนหมดเลย ! เข้ากี่เว็บ ๆก็เจอเหมือนกันหมดแบบนี้ก็เป็นท้อได้เหมือนกันเนอะ บางคนที่ไม่ยอมแพ้ก็อาจจะหาวิธีแปลด้วยแอพ หรือเว็บไซต์แปลต่าง ๆ แม้จะยังไม่ถูกต้องเลยทีเดียวแต่ก็ยังพอเดาได้ ถูๆไถๆ กันไปเรียกว่าทดลองกันนานกว่าจะทำได้จนสั่งสำเร็จ พอทำได้ทำเป็นแล้วเหมือนกับเรามีกุญแจขุมทรัพย์เลยทีเดียวแหละ ! เพราะในเว็บสั่งของจากจีนล้วนเป็นแหล่งสั่งนำเข้าสินค้าจากจีนราคาถูก ราคาโรงงาน เป็นราคาต่ำชนิดที่ถ้านำมาขายปลีกในบ้านเราก็ได้กำไรดีเลยทีเดียวแถมไม่ต้องง้อร้านค้าส่งที่สั่งสินค้าเข้ามาขายอีกต่อหนึ่งด้วยเพราะฉะนั้นพ่อค้าแม่ค้าหลาย ๆ คนในยุคแรกเริ่มพอเมื่อทำเป็นแล้วก็เกิดอาการหวงวิชาขั้นมา เพราะว่ากว่าที่ตัวเองก็ทำสำเร็จนั้นไม่ได้ทำกันมาง่าย ๆ ทำให้คนที่มีความรู้เรื่องการสั่งของจากจีนนั้นมีความได้เปรียบกว่าใครในท้องตลาดเลยทีเดียวทั้งสำหรับการขายส่ง ขายหน้าร้าน และการขายของออนไลน์ อุปสรรคทางภาษาเป็นสิ่งสำคัญมากในการทำการค้า เพราะทั้งโลกนี้มีการใช้ภาษาที่หลากหลาย ไม่เพียงแต่ภาษาอังกฤษเท่านั้น ภาษาที่คนใช้มากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกก็คือภาษาจีนนั่นเอง แล้วด้วยความที่ทรัพยากรต่าง ๆ